[Wikiml-l] തിരുവന്തപുരത്ത് വിക്കി ശില്പശാല നടത്തി

Ramesh N G rameshng at gmail.com
Tue Jul 12 06:54:06 UTC 2011

വളരെ നല്ല കാര്യം.

ഇതിനു വേണ്ടി വിക്കിപീഡീയയിൽ ഒരു താൾ നിർമ്മിച്ച് എല്ലാവരെയും
അറിയിക്കുകയാണെങ്കിൽ അത് വിക്കിപീഡിയയിലെ മറ്റ് അംഗങ്ങൾക്കും പങ്കെടുക്കാൻ
അവസരം ലഭിച്ചേനെ.

മുൻപ് ഇതിനെപ്പറ്റി അറിയിപ്പുകൾ ഒന്നും കണ്ടില്ല എന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാണ്.

വിക്കിപീഡിയയിൽ പഠനശിബിരങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി *ഒരു താൾ
ഉണ്ട്<http://ml.wikipedia.org/wiki/Wikipedia:Academy>
*

കൂടാതെ ഇതുവരെ നടന്ന പഠനശിബിരങ്ങൾക്കെല്ലാം താളുകൾ
നിർമ്മിച്ചിട്ടുമുണ്ട്<http://ml.wikipedia.org/wiki/Template:WikiMeetup>.
ഇങ്ങിനെ ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ട് നടക്കുന്ന സംഭവം  ആഗോളശ്രദ്ധകിട്ടാനും, എല്ലാവരെയും
അറിയിക്കാനും സാധിക്കും.

User:Rameshng