[Wikiml-l] മലയാളം വിക്കി പഠനശിബിരം - 6 ജില്ലകളിൽ

Shiju Alex shijualexonline at gmail.com
Thu Oct 21 07:58:26 UTC 2010

പഠനശിബിരം* കോട്ടയം*, *ആലപ്പുഴ* എന്നീ ജില്ലകളിൽ വിജയകരമായി നടക്കാൻ
വിക്കിപീഡിയരുടെ സേവനം അത്യാവശ്യമായിരിക്കുന്നു. കോട്ടയം, ആലപ്പുഴ ജില്ലയിൽ
നിന്നോ സമീപജില്ലകളീൽ നിന്നോ ഉള്ള സന്നദ്ധസെവകരായ വിക്കിപീഡിയർ എനിക്ക്
മെയിലയക്കാൻ അഭ്യത്ഥിക്കുന്നു.

ഈ ജില്ലകളിൾ വെച്ച് നടക്കുന്ന പഠനശിബിരത്തിന്റെ  വിശദാംങ്ങൾ അവരുമായി ചർച്ച
ചെയ്യാൻ വേണ്ടിയാണു് ഇത്.