[Wikiml-l] ഇന്ത്യൻ ഭാഷാ വിക്കിപീഡിയകൾ - സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കു് - 2010 ഫെബ്രുവരി

Shiju Alex shijualexonline at gmail.com
Wed Mar 17 02:54:50 UTC 2010

ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയ ഒരു കാര്യം, ലേഖനത്തിൽ ഉള്ളടക്കം ഇല്ലെങ്കിലും, പേജ് വ്യൂ
വിക്കിയിലെ ലേഖനങ്ങളുടെ എണ്ണവുമായി നേരിട്ടു് ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു
എന്നതാണു്. ലേഖനങ്ങളിൽ ഉള്ളടക്കമൊന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ഗൂഗിൾ സേർച്ചിലൂടെയും
മറ്റും കിട്ടുന്ന സേർച്ച് റിസൽട്ടു് കണ്ടു് ആളുകൾ വിക്കി ലേഖനത്തിലെത്തും.

യൂണിക്കോഡ് വേർഷനുകൾ ഉണ്ടാക്കിയ പ്രശ്നങ്ങൾ ഇല്ലായിരുന്നുവെങ്കിൽ നമ്മുടെ പേജു്
വ്യൂ  ഇതിലും എത്ര കൂടുമായിരുന്നു എന്നാണു് എന്റെ അനുമാനം.