[Wikiml-l] മലയാളം വിക്കിപീഡിയ-സ്ഥിതി വിവരക്കണക്കുകള്‍-ഓഗസ്റ്റ് 2008

Jacob Jose jacob.jose at gmail.com
Tue Sep 9 02:18:35 UTC 2008

ഈ ചര്‍ച്ച മെയിലിംഗ് ലിസ്റ്റില്‍ എത്തിച്ചതിനു ഷിജുവിനു നന്ദി. നമ്മുടെ
വിക്കിയുടെ ഡെപ്തിനു കൂടുതല്‍ വ്യാപകമായ സ്വീകാര്യത ലഭിക്കാന്‍ 10,000 താള്‍
എന്ന കടമ്പ കടക്കുക എന്നത് അത്യാവശ്യമാണെന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം. അതിനാലാണ്
ഇപ്പോള്‍ താളുകളുടെ എണ്ണത്തിലുള്ള സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകള്‍ മാത്രം
പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നത്. മൊത്തം എഡിറ്റുകള്‍ നല്ലൊരു പരാമീറ്റര്‍ ആണ്. എന്നാല്‍
യഥാര്‍ത്തത്തില്‍ അംഗത്വമെടുത്ത മലയാളം വിക്കി ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണം SUL മൂലം
കണക്കാക്കുക വിഷമമാണ്. അതുപോലെ ചിത്രങ്ങളുടെ കാര്യത്തില്‍ ഇംഗ്ലീഷ്
വിക്കിയില്‍നിന്നു ചിത്രങ്ങള്‍ ചേര്‍ക്കുന്നതിനാലും..

സസ്നേഹം,
ജേക്കബ്