[Wikimedia-TH] กิจกรรม WLX ประจำปี 2017

Athikhun Suwannakhan athikhun.suw at student.mahidol.edu
Sun Apr 2 08:07:25 UTC 2017

เรียน ทุกท่าน

ในปีนี้เราจะยังดำเนินกิจกรรมประกวดภาพถ่าย (WLE, WLM) ต่อไป
นอกจากนี้ผมได้วางแผนที่จะจัดงานแสดงภาพถ่ายในช่วงเดือนมิถุนายน
ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ

งานพบปะอาสาสมัครจะยังคงจัดต่อไปทุกๆเดือน ​ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
ซึ่งตัวสถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตาม feedback ของอาสาสมัครทุกท่านครับ
ขอให้ทุกท่านเสนอมาได้เลย ผมเล็งเห็นว่า user group
เราควรจะมีการพบปะกันบ่อยครั้งขึ้นครับเพื่อพูดคุย สนทนา วางแผนและกำหนดแนวทาง

สำหรับงานประกวดบทความ ในปีนี้ยังมีแค่ Wikipedia Asian Month ครับ
แต่หากมีงานประกวดอื่นเพิ่มเข้ามาจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ

โปรดร่วมกันลงชื่อสนับสนุนโครงการได้ที่
*https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:Project/Rapid/WLX_in_Thailand_2017
<https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:Project/Rapid/WLX_in_Thailand_2017>*

ขอบคุณครับ
User:Athikhun.suw