[Wikimedia-TH] สิ้นสุดโครงการ WLX 2015 - รายงานและโครงการต่อเนื่อง

KaewWiki KaewWiki at gmail.com
Mon May 9 05:27:37 UTC 2016

เรียน ทุกท่าน

รายงานฉบับสมบูรณ์อยู่ที่
https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015/Report
ข้อเสนอโครงการใหม่อยู่ที่
https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/WLX_in_Thailand_2016
ทั้งสองอย่างกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาของ WMF

ขอเชิญชวนเข้าไปดูข้อเสนอโครงการใหม่และกด endorse ด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ
กลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทย